Kim phun xe máy và nhu cầu vệ sinh định kì

Kim phun nhiên liệu là bộ phận quan trọng, tác động trực tiếp đến công suất hoạt động của thiết bị và động cơ. Do vậy rất cần phải quan tâm chăm sóc & vệ sinh sạch bằng những hóa chất tẩy rửa chuyên được sử dụng sau một khoảng thời gian hoạt động khi bị bám bụi, đọng cặn bẩn.

Công dụng của kim phun xăng xe

Kim phun nhiên liệu đó là bộ phận đảm trách việc cung cấp nguồn nhiên liệu cho xe, cụ thể là bơm nguồn nhiên liệu tác động trực tiếp cho những xi-lanh của thiết bị và động cơ. Điều ấy tác động trực tiếp đến khả năng tăng cường tốc độ của chiếc xe.

Các kim phun xăng xe cũng có thể có vai trò rất to lớn trong tác dụng không "ăn" quá nhiều nhiên liệu, sử dụng nhiên liệu 1 cách để đạt kết quả cao & hạn chế những trường hợp trục trặc xảy ra cho động cơ máy. Tuy thế qua một thời gian chuyển động, kim phun hoàn toàn có thể sẽ dính bụi, cặn, gây ùn tắc.

Khi kim  phun bị bám cặn hoặc tắc nghẽn thì có khả năng sẽ bị giảm công suất làm việc, ảnh hưởng đến khả năng chuyển động của động cơ và thiết bị. Do đó khi các bạn quan sát thấy những trạng thái bất ổn trong hiệu suất của chiếc xe hay những thay đổi ở vấn đề về khí thải… thì đó chính là lúc bạn cần kiểm tra và làm vệ sinh bộ phận này.

Kim phun xe máy và nhu cầu vệ sinh định kì

Nguyên do làm kim phun bị bẩn?

Cặn nhiên liệu ở dạng dẻo và dính rất có thể bám vào kim phun do sử dụng nguyên vật liệu không đạt quy định. Mỗi lúc tắt máy, hơi nóng từ động cơ và thiết bị làm nóng kim phun, nguyên liệu bám trên đầu kim phun bị bốc hơi, các phần tử nặng hơn sẽ bám lại dưới dạng cặn dẻo dẫn đến bẩn kim phun. Muội than trong quá trình cháy bám vào kim phun.

Lợi ích khi vệ sinh kim phun:

Dọn sạch sẽ cặn bám & bụi bẩn tồn dư, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được ra mắt tốt hơn, theo đó hồi phục hiệu suất của động cơ máy. thiết bị và động cơ vận động êm ả dẫn tới tăng thêm tuổi thọ thiết bị và động cơ. vận tốc cầm chừng ổn định, hồi phục công năng thiết bị và động cơ do nguyên vật liệu được phun tơi, giảm hao hụt nhiên liệu.

Các triệu chứng cho thấy cần dọn dẹp kim phun nhiêu liệu: hiệu suất thiết bị và động cơ giảm, lượng khí thải ra nhiều hơn thông thường, động cơ và thiết bị phản ứng chậm hoặc mất luôn phản ứng, tiêu tốn nhiên liệu nhiều hơn bình thường. Động cơ gây tiếng ồn ào hơn so với thông thường.

Kim phun xe máy và nhu cầu vệ sinh định kì Kim phun xe máy và nhu cầu vệ sinh định kì Reviewed by Thiết bị máy móc on 20:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.