Tìm hiểu thêm về giá các loại máy rửa xe máy

Tìm được một chiếc máy rửa xe máy tốt với mức giá hợp lí sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên, đa phần chúng ta khá phân vân để lựa chọn một chiếc máy như ý. Trong bài viết này sẽ đưa ra một số thông tin giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Trên thị trường với gần như loại máy rửa xe nhập khẩu chuyên dụng khác nhau. Thế nhưng bài viết dưới đây sẽ chỉ tập trung vào 2 chiếc máy phong phú và bán chạy nhất Việt Nam hiện nay là HL và LS.

Loại máy rửa xe hơi HL
Đại diện: máy rửa xe nhập khẩu HL30, 45, 50

Giá máy rửa xe hơi của các chiếc máy rửa HL nhìn chung là tương đối rẻ, chỉ bắt buộc hơn 2 triệu là bạn đã mang được một bộ. Cụ thể:

– Máy rửa xe hơi HL30: Là mẫu máy rửa có công suất trung bình buộc phải máy hợp trong gia đình hay các tiệm rửa xe máy vừa và nhỏ, ham mê để rửa dưới 25 xe máy/ngày. Giá thành: 2.750.000VNĐ/ một bộ.

– Máy xịt rửa xe máy HL45: Là chiếc máy rửa mang áp suất nước đạt 40bar, nhỏ gọn, vô cùng mê say để rửa được 25 -35 xe/ngày. Giá thành: 3.400.000VNĐ/ 1 bộ.

– Máy rửa xe máy giá rẻ HL50: Đây là loại máy rửa áp lực sử dụng nguồn điện 220V. Máy chạy cực kỳ khỏe, mang thể rửa xe máy có số lượng trên 35 xe máy/ngày. Máy lại với giá hơi thấp so mang các mẫu máy rửa cao áp piston, có 3.600.000VNĐ và kèm theo là chất lượng thì không bằng rồi.

Tìm hiểu thêm về giá các loại máy rửa xe máy


Dòng máy rửa xe chạy xăng LS

Đại diện: Máy rửa LS22 và L30

So sở hữu loại máy rửa xe chuyên nghiệp HL có mức giá tốt thì Giá máy rửa xe giá rẻ cái LS lại cao hơn mê say sở hữu vị trí là cái máy rửa xe công nghiệp chất lượng cao.

– Máy có điểm cộng là chạy vô cùng êm, áp lực nước to nhằm đánh tan các vết bẩn tại những vị trí “khó nhằn” nhất.

– Dùng dòng máy rửa LS sẽ cực kỳ tiết kiệm nước, bởi máy đòi hỏi lượng nước dùng ít nhưng lại cho năng suất, hiệu quả cao.

– Các phụ tùng máy dễ dàng chọn kiếm và lâu bền, đảm bảo máy mang tuổi thọ cao.

>> Có thể bạn muốn biết thêm về máy rửa xe lutian

Để có thể sở hữu được những cái máy rửa xe giá rẻ nhãn hiệu LS của Đài Loan bạn sẽ đề nghị bỏ ra 1 khoản mức giá là 5.000.000VNĐ có máy rửa LS22, còn mang máy rửa xe máy LS30 là 6.000.000.

Giả dụ muốn mang giá máy rửa xe máy rẻ nhất, tốt hơn hết bạn buộc phải chọn lựa các shop, cơ sở bán hàng chính hãng và chế tạo máy. Vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm hơn giá thành, lại được hưởng chế độ bảo hành cũng như thay thế được linh kiện phải chăng lúc máy hỏng.
Tìm hiểu thêm về giá các loại máy rửa xe máy Tìm hiểu thêm về giá các loại máy rửa xe máy Reviewed by Thiết bị máy móc on 20:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.