Một chiếc máy rửa xe máy tốt cần những yếu tố nào?

Trên thị trường hiện nay, chủ yếu về máy rửa xe cho xe máy sẽ có hai dòng chính là một loại có giá thành thấp nhưng công suất thấp, loại còn lại sẽ có giá thành cao và có áp lực cao. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân hay tiệm rửa xe mà sẽ lựa chọn một loại phù hợp.

Vậy giả dụ là bạn, bạn sẽ bắt buộc chọn lựa chiếc máy nào cho mình? Câu trả lời của nó siêu đơn thuần, đọc bài viết dưới đây, chỉ sở hữu hơn 500 chữ là bạn đã mang thể dễ dàng quyết định phải chọn sắm cho mình cái máy nào.

Ưu nhược điểm của các máy bơm rửa cho xe máy
Hiện nay, rất đa dạng các mẫu máy rửa xe máy trên thị trường tạo nên sự phong phú và nhiều chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Thế nhưng, mẫu mà người dùng bắt buộc ưa chuộng chính là xem xem cái đấy có đáp ứng được mong muốn, nhu cầu của mình.

Ngày nay, mang 2 loại máy bơm rửa xe máy đang siêu rộng rãi, mỗi dòng máy lại mang những ưu, nhược điểm khác nhau.

Một chiếc máy rửa xe máy tốt cần những yếu tố nào?


a/ Dòng máy bơm rửa cho xe máy nhãn hàng Trung Quốc
– Ưu điểm: các cái máy bơm căn nguyên Trung Quốc thường mang lại cho khách hàng 3 thế mạnh chính là: chi phí tốt, ngoại hình nhỏ gọn và linh kiện dễ chọn kiếm. sở hữu chỉ hơn 2 triệu là bạn đã mang thể mang về cho tiệm các máy bơm này.

– Nhược điểm: Tuy nhiên, máy lại với các điểm giảm thiểu như áp lực nước tốt, trung bình chỉ đạt từ 10 – 40bar, lưu lượng nước sử dụng cho việc rửa thì lại rất tiêu tốn. đặc trưng, phụ tùng dùng không mang độ bền cao nên máy mang tuổi thọ thấp.

– Tham khảo: loại máy HL30, HL45,HL50

b/ Chiếc máy bơm rửa cho xe máy thương hiệu Đài Loan
– Tham khảo: loại máy LS22, LS30.

– Ưu điểm: thương hiệu LS của Đài Loan chuyên cung ứng những chiếc máy bơm rửa xe máy có chất lượng cao hơn hầu hết so sở hữu các nhãn hàng đến từ Trung Quốc.

Máy sở hữu những điểm cộng nổi bật như máy sở hữu áp lực nước lớn, yêu cầu rất tiết kiệm nước khi sử dụng. Máy chạy cực kỳ êm và đặc biệt, các phụ kiện trong máy được mẫu mã và chế tạo có độ bền cao cho tuổi thọ máy to hơn.

– Nhược điểm: Dù vậy máy lại có chi phí khá cao. Bạn yêu cầu bỏ ra khoản chi phí 5 triệu cho chiếc máy bơm rửa xe máy LS22 và 6 triệu cho LS30. quanh đó ra, linh kiện dùng cho chiếc máy Đài Loan này lại vô cùng khó kiếm và ko phải nơi nào cũng bán.

Trên đây là một số mẫu máy rửa xe cho bạn lựa chọn, ngoài ra bạn có thể chọn những thương hiệu khác đặc biệt là của Đức sẽ có hiệu quả và chuyên nghiệp hơn ví dụ như dòng máy rửa xe gia đình Karcher là một sự lựa chọn tốt.
Một chiếc máy rửa xe máy tốt cần những yếu tố nào? Một chiếc máy rửa xe máy tốt cần những yếu tố nào? Reviewed by Thiết bị máy móc on 21:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.