Chọn một chiếc máy rửa xe máy có giá phù hợp

Chọn chính xác được một chiếc máy rửa xe máy tốt không phải điều đơn giản, đặc biệt chúng ta còn phải cân đối với túi tiền. Có thể bạn chọn một chiếc máy rửa xe rẻ nhưng lại khó đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ngược lại, một chiếc máy rửa xe mạnh mẽ, đa năng nhưng lại không đủ tiền để mua chúng. Dưới đây là một vài gợi ý hi vọng sẽ giúp bạn được phần nào.


Giới thiệu về máy rửa xe cầm tay

Nếu so có những cái máy rửa xe ô tô cao áp mang thể máy rửa xe máy ko thể sánh bằng. Thế nhưng, mẫu máy rửa này cũng mang những thế mạnh nổi bật:

Máy với cấu tạo đơn giản, dễ dàng để chủ tiệm mang thể lắp ráp khi sử dụng cũng như tự sửa chữa lúc máy bị hỏng.
kiểu dáng nhỏ gọn, máy thường mang trọng lượng nhỏ bắt buộc ko chiếm quá rộng rãi diện tích của tiệm.
phụ tùng máy dễ mua kiếm, lại vô cùng tốt yêu cầu bạn yên tâm thay thế khi máy bị hỏng yêu cầu sửa chữa.

Chọn một chiếc máy rửa xe máy có giá phù hợp


Kèm theo, máy xịt rửa xe được cung cấp là để vệ sinh và khiến cho sạch xe máy. Thế nhưng, các mẫu máy này còn làm được nhiều hơn thế.

Làm cho sạch khoảng trống trong gia đình như sân nhà, vườn, …
Vệ sinh các máy móc, trang bị.
Dụng cụ hữu ích để bơm thuốc tưới cây tại các trang trại cây ăn quả.
với thể sử dụng để thử áp lực của đường ống.
giá tiền máy rửa xe ô tô giá rẻ
có những điểm mạnh và ứng dụng trên, vậy máy rửa xe ô tô giá rẻ bao nhiêu tiền và liệu chúng có quá đắt hay không?

Bạn đừng lo, nhìn chung giá máy rửa xe chuyên dụng hiện tại hơi rẻ, bạn chỉ yêu cầu bỏ ra hơn 2 triệu là đã với được một bộ máy rửa xe ô tô giá rẻ rồi.

a/ Từ 2.5 triệu tới 3 triệu
có chi phí này bạn sở hữu thể tham khảo 2 cái máy là máy rửa xe chuyên nghiệp HL30AT và HL30. Cả 2 dòng máy này đều có công suất trung bình, áp lực nước chỉ đạt khoảng 40bar.

Thế nhưng với mẫu mã nhỏ gọn và giá chỉ 2 triệu 750, bạn sở hữu thể yên tâm lựa mua cho tiệm rửa xe nhỏ và vừa của mình.

b/ Từ 3 triệu tới 4 triệu
– Máy xịt rửa xe HL45: Máy có bề ngoài nhỏ gon, đẹp và cực kỳ thẩm mỹ đồng thời sở hữu giá tương đối rẻ là 3 triệu 400/ 1 bộ

– Máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp áp lực HL50: Là cái máy sử dụng đầu bơm cao áp và mang thể rửa được 30 – 45 loại xe máy mỗi ngày. chi phí 3 triệu 600/ 1 bộ

c/ Trên 4 triệu
Tiêu biểu cho cái máy có giá trên 4 triệu chính là những máy đến từ thương hiệu LS – Đài Loan: LS22 và LS30. Trong đó:

– LS22: có giá là 5 triệu. Máy mang áp lực nước to, tiết kiệm nước lúc dùng.

– LS30: có giá là 6 triệu. Đây là cái máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp có công suất trung bình nhưng lại phục vụ những cửa tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Máy chạy êm và bền, áp lực nước to cần tiết kiệm hơn so có các cái máy rửa khác.

Một số gợi ý về các loại máy rửa xe ở trên sẽ giúp bạn thêm tự tin khi lựa chọn. Với một số tiền vừa phải, bạn đã có ngay một chiếc máy rửa xe máy rất tiện lợi cho việc rửa xe cá nhân. Bên cạnh đó, cũng là lựa chọn hợp lí cho những tiệm rửa xe mới bắt đầu kinh doanh.
Chọn một chiếc máy rửa xe máy có giá phù hợp Chọn một chiếc máy rửa xe máy có giá phù hợp Reviewed by Thiết bị máy móc on 18:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.