Tìm hiểu về các loại máy rửa xe giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng máy rửa xe, tuy nhiên để chọn được một chiếc máy với giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo được nhu cầu rửa xe chuyên nghiệp là điều không dễ dàng. Có rất nhiều thương hiệu uy tín với mức giá vừa phải cho chúng ta lựa chọn, dưới đây là một số giới thiệu về các loại máy đó. Các loại máy rửa xe giá rẻ xem ngay

Dưới đây là 3 cái máy rửa xe nhập khẩu vừa rẻ vừa chất lượng đang cực kỳ đa dạng và bán chạy nhất mà bạn sở hữu thể tham khảo cho tiệm rửa của mình.

Máy rửa xe ô tô giá rẻ HL30
Là loại máy rửa mang giá thành rất thấp, chỉ 2 triệu 750 là bạn đã với thể mang ngay được 1 bộ. Thế nhưng ko do đó mà máy ko có các điểm mạnh vượt trội đâu nhé.

Máy với áp suất nước 40bar, sở hữu khả năng làm sạch những vết bẩn trên xe máy một bí quyết thấp nhất yêu cầu cực kỳ đam mê mang các tiệm rửa xe máy vừa và nhỏ.
thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đi lại là bí quyết giúp bạn rửa xe hiệu quả hơn.
phụ kiện dùng luôn với sẵn và cực kỳ dễ tìm kiếm.

Tìm hiểu về các loại máy rửa xe giá rẻ


Máy rửa xe chuyên nghiệp HL45
Thông số khoa học
Công suất máy: 3HP
Lưu lượng nước: 30 – 40lít/ một phút
Áp suất máy: 10 – 40kg/ cm2
Trọng lượng máy đạt: 50kg
Điểm cộng

Là một dòng máy rửa xe máy giá rẻ hiện tại, HL45 mang thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng vững chắc sở hữu lớp gân đỏ bên cạnh máy vừa tạo bắt buộc sự mới mẻ cho máy cũng như nâng cao thêm tính thẩm mỹ, vẻ đẹp của máy.

Bên cạnh những điều trên, máy còn có trọng lượng vừa nên cực kỳ dễ di chuyển. Đồng thời sử dụng phụ tùng rất dễ kiếm mà lại mang giá chỉ 3 triệu 450. siêu hợp mang những tiệm rửa xe với quy mô vừa hoặc mới mở.

Máy rửa xe công nghiệp LS22
Thông số kỹ thuật
Công suất máy : 2 HP
Lưu lượng: 9 – 19lít/ 1 phút
Áp suất: 15 – 35kg/cm2
Trọng lượng máy: 45kg
điểm cộng

Là dòng máy có nhãn hàng Đài Loan, giả dụ so sở hữu các thương hiệu Trung Quốc thấp nhưng với độ bền ko cao, rõ ràng các máy này mang chất lượng cao hơn hẳn.

>> Các mẫu máy rửa xe hơi nước nóng được ưa chuộng hiện nay

Máy có áp lực nước lớn, giúp tiết kiệm nước hơn khi dùng.
thiết kế máy cứng cáp và cực kỳ thẩm mỹ.
Máy có phụ tùng chất lượng, sở hữu độ bền cao cũng như lâu hỏng hơn.
Giá một bộ máy LS22 là 5 triệu, cao hơn những cái máy Trung Quốc. Thế nhưng giả dụ xét về chất lượng thì sở hữu giá ấy, rõ ràng ko quá đắt.
Tìm hiểu về các loại máy rửa xe giá rẻ Tìm hiểu về các loại máy rửa xe giá rẻ Reviewed by Thiết bị máy móc on 20:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.