3 loại máy ra vào lốp đáng mua nhất

Vào thời điểm hiện nay mức giá máy ra vào lốp không xăm chính hãng giá thành hoàn toàn có thể chênh lệch cao hơn với những loại máy tháo lắp xe khác vài trăm ngàn, nhưng quý khách hàng sẽ sở hữu 1 mặt hàng làm việc ổn định lâu đời.

Ngày nay, chủ yếu quý khách khi đi vá lốp không xăm xe máy tay ga đều không cho thợ sửa xe mở & sửa lốp của bản thân bằng phương pháp bằng tay, vì dùng giải pháp bằng tay thủ công để mở lốp không xăm xe tay ga tốn thời gian, mà lại làm hại đến mâm và lốp, nếu tiệm không có Máy ra vào lốp xe máy  để làm việc thì khách hàng sẽ dắt ra tiệm khác để thay. Do vậy mỗi tiệm sửa chữa thay thế cũng nên sắm cho chính bản thân một máy làm lốp xe máy để giữ chân quý khách hàng. Đã có nhiều tiệm mua và sử dụng Máy ra vào lốp xe máy để làm việc rất để đem tới hiệu quả tuyệt vời, nhưng vẫn tồn tại rất nhiều ông chủ tiệm đang tìm hiểu chọn lựa loại máy hợp với ví tiền & tính chất công việc của mình.

3 loại máy ra vào lốp đáng mua nhất

Bởi hiện nay có khá nhiều công ty cung ứng Máy ra vào lốp xe tay ga với nhiều model & phong phú về giá. Cha ông ta có câu: “tiền nào của nấy”, nhưng đối với cả thời điển hiện tại nó chỉ còn đúng một trong những phần. Bởi tư duy người bán sản phẩm và người mua hàng luôn đối lập nhau. Người bán hàng thì luôn muốn bán với cái giá tốt nhất để sở hữu lợi nhuận. Người mua hàng lại muốn mua với giá rẻ nhất. nhưng cả hai cùng có 1 điểm chung là sản phẩm cực tốt. Người bán muốn bán sản phẩm rất tốt để lấy chữ tín và ý thức của quý khách. Người mua muốn sản phẩm rất tốt dùng lâu dài nhất mang hiệu quả tối ưu nhất.

Máy ra vào lốp xe máy tay ga có mức giá từ 12,5 đến 22 triệu. Rẻ nhất trong số này còn có dòng máy như: Tecom, Starex, ... các dòng máy đó được bán không ít ở chợ trời, những cửa hàng điện máy… Tuy nhiên, những dòng máy đó thường sử dụng loại mô tơ lõi nhôm tiếng ồn lớn, độ bền không cao, không chuyển động liên tục được trong khoảng thời gian dài, bàn kẹp dễ rỉ sét…. Chất lượng máy không được đánh giá cao

Dạo quanh thị trường hiện đang có 3 loại máy các bạn có thể chọn.

Máy ra vào lốp đời mới nhất model M806 hoàn toàn có thể mở được hầu hết những loại lốp không xăm xe tay ga bây giờ dù cho là lốp siêu mỏng, nhỏ như lốp bánh trước lốp xe lead, lốp exciter đời mới, xe novolx, lốp bánh trước xe SH, ... . Vấu kẹp của máy rất có thể dịch rời được giúp ra vào lốp được cả các đời xe con bánh nhỏ

Máy ra vào lốp đại trà phổ thông nhất Model LC-810E. Máy đó được dùng phổ thông đặc biệt là do máy có thể sử dụng mở lốp xe tay ga, lốp xe ô tô con và xe tải nhỏ dưới 3.5 tấn. Ở nhiều nơi có ít gara sửa chữa thay thế ô tô, nhiều vấn đề cần phải đến các tiệm thay thế xe máy để triển khai. Chính vì thế nó được sử dụng phổ biến ở các vùng quê


máy ra vào lốp xe ga có giá rẻ model S1018. Máy này rẻ không đồng nghĩa tương quan với chất lượng máy kém, vì máy mang đến nhãn hiệu Starex một thương hiệu mới trên thị trường nên có giá cả tương đối mềm hơn. Máy dùng mô tơ đồng, đường Cửa kính kẹp và những công dụng hoàn toàn giống máy LC-810E.

Tham khảo thêm về nhãn hiệu Bright

Bright với biểu tượng con chim đại bàng lửa trên nền đỏ đã và đang trở thành một  trong những thương hiệu bậc nhất trong lĩnh vực máy móc thay thế sửa chữa. Nói đến Bright  người ta nghĩ ngay đến độ bền & chất số lượng sản phẩm rất tốt. kể từ thời điểm năm 1988, Bright đã trở thành nhà phân phối máy móc hàng đầu Trung Quốc. Dòng sản phẩm của doanh nghiệp đã chiếm hữu ghi nhận ISO 9000 và các chứng nhận của CE & GOST.
Sản phẩm máy ra vào lốp bright chính hãng đã có mặt tại Lục địa châu úc, Châu Phi, Á Lục, âu lục, Bắc Mỹ & Nam Mỹ với sản lượng mỗi tháng lên đến mức hàng chục nghìn máy.

Máy ra vào lốp thực sự là rất hữu dụng với cánh thợ sửa xe, là một người bạn, người anh em trong công tác làm việc sửa chữa, hết thẩy các tiệm, trung tâm bảo dưỡng xe, cơ sở, chưa có mua máy thay lốp thì nên sắm sửa máy này, để phục vụ công việc tốt hơn, tiết kiệm thời gian và sức lao động.



3 loại máy ra vào lốp đáng mua nhất  3 loại máy ra vào lốp đáng mua nhất Reviewed by Thiết bị máy móc on 00:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.