Bài học bảo dưỡng máy ra vào lốp hiệu quả

Bảo dưỡng máy ra vào lốp xe mỗi ngày không những làm giúp máy hiệu suất làm việc tốt hơn mà còn làm nâng cao tuổi thọ máy.

Nhiều bộ phận & các cụ thể, link kiện trên máy chỉ rất có thể làm việc hiệu quả như mong muốn khi có dầu bôi trơn và lượng khí nén sạch, kho do đó khí ô nhiễm và lượng dầu bôi trơn không được đảm bảo chính là nguyên nhân gây ra hư hại & sự cố cho những bộ phận máy. Chính vì thế , người dùng cần có một cơ chế bảo dưỡng hài hòa nhằm khắc phục & giải quyết kịp thời giảm thiểu trường hợp hư hại nặng trên máy.

Hầu hết các việc làm vệ sinh bảo dưỡng định kì Máy tháo lốp hằng ngày nhất định phải được thực hiên bởi những người thợ chuyên môn & yêu cầu phải tuân theo hoàn toàn theo các bước : vệ sinh súc rửa Máy ra vào lốp đúng tiêu chuẩn; Kiểm tra dầu bánh răng. Nếu cần, bổ sung sau 6 tháng làm việc thì bắt buộc phải bổ xung 250g dầu bánh răng; Lau sạch những mấu kẹp; giám định liên tục và vặn chặt toàn bộ các đầu nối cũng giống như các chốt, ốc vít; Không định kỳ cần phải tách lọc đông tụ trong dầu & nước và đổ đầy với 20 dầu máy; & tra mỡ cho các rãnh trượt của bàn kẹp; làm vệ sinh bàn kẹp hàng tuần bằng dầu diesel để ngăn chặn bụi bẩn, Giữ máy ra vào lốp giá làm việc trong môi trường sạch sẽ để tránh bụi bặm; Hầu hết các những mối nối vận hành tương đối với nhau hoặc truyền động ma sát cần phải được bôi trơn bằng mỡ hàng tuần, Kiểm tra mức dầu trong thùng dầu, nếu quan trọng thì rất có thể làm đầy bằng phương pháp tháo bình ra. Theo những chỉ dẫn để cung ứng dầu; ...

 Bài học bảo dưỡng máy ra vào lốp hiệu quả


*Xem xét an toàn và đáng tin cậy khi bảo dưỡng thời hạn máy ra vào lốp ô tô: trước lúc tiến hành bảo dưỡng thời hạn cần phải ngắt hầu hết các những liên kết nguồn điện cung cấp; Không được dùng khí nén để làm sạch.

máy ra vào lốp xe tải bắt buộc phải được kết nối với nguồn điện và hệ thống khí nén, tốt nhất các bạn nên được đặt máy ở trong phần gần nguồn điện

Trước khi kết nối nguồn điện với dòng thiết bị, bạn cần đối chiếu các thông số kỹ thuật của thiết bị với thông số của nguồn điện cấp vào.

Sai số điện áp được cho phép: 0,9-1,1 giá trị điện áp quy định. (0,9-1,1 x 220v)

Sai số về tần số cho phép: 0,9-1,01 giá trị tần số tiêu chí (0,9-1,01 x 50hz)

HVF:≤ 0,02.

Liên kết máy với nguồn điện đi kèm với các dòng thiết bị bảo vệ an toàn. Tránh tình trạng sụt áp, quá áp hoặc tăng dòng đột ngột.
kết nối máy với khối hệ thống cấp khí nén sử dụng các đầu nối đúng tiêu chuẩn.
liên kết máy với nguồn điện nhưng phải sử dụng cầu chì bảo vệ an toàn cho dòng thiết bị. Các bạn nhất định phải đấu dây tiếp địa cho thiết bị.
Tuy thế nguồn điện yêu cầu phải được tự động ngắt mạch khi gây ra thực trạng quá dòng.

Quy trình bảo trì định kì máy ra vào lốp xe con rất có thể tiêu hao của bạn  một khoảng thời gian, nhưng bù lại bạn sẽ lưu lại được độ bền dài lâu, tốt nhất có thể cho máy. Điều ấy rất xứng đáng với bạn phải không nào.

Bài học bảo dưỡng máy ra vào lốp hiệu quả  Bài học bảo dưỡng máy ra vào lốp hiệu quả Reviewed by Thiết bị máy móc on 01:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.