2 thương hiệu hàng đầu trên thì trường máy ra vào lốp


Đối với nhà xưởng thay thế sửa chữa ô tô chuyên nghiệp và bài bản không thể thiếu Máy tháo lốp xe con. Đây là dòng thiết bị giúp ra vào lốp xe dễ dàng hơn, giảm thiểu các hư hỏng lốp xe cũng tương tự mâm bánh xe. Hai sản phẩm Máy ra vào lốp xe ô tô bậc nhất hiện nay là Bond và Corghi.


Máy ra vào lốp xe tải Corghi

Máy tháo lốp xe bán tải Corghi thuộc thiết bị bán tự động hóa chuyển động bằng khí nén trên dòng điện 1pha, 3 pha. Loại máy tháo lốp xe bán tải Corghi có rất nhiều dòng sản phẩm thích hợp với khá nhiều kích cỡ độ mở rộng khác nhau từ 12" đến 32". các chấu kẹp được chế tạo từ kim loại tổng hợp cứng cáp được bọc nhựa giúp bảo vệ lốp & vành xe, pedan được bố trí hợp lý dễ chuyển động. Máy tháo lốp xe hơi Corghi thích hợp sử dụng cho nhiều loại lốp của ô tô, xe máy, xe bán tải.


Máy tháo lốp xe tải Bond

Máy ra vào lốp xe ô tô Bond là sản phẩm đạt yêu cầu CE. Sản phẩm Máy ra vào lốp Bond được đơn vị phân phối trang bị không thiếu thốn về những cụ thể như: thích hợp với rất nhiều kích thước lốp không giống nhau, ... Máy tháo lốp giá bình dân Bond thích hợp dùng cho xe hơi, xe bán tải & cả xe ga tất cả các loại.

Máy cân bằng ổn định lốp bằng vi tính

Khi đang lưu thông trên đường , mức độ cân bằng ổn định của lốp xe là vấn đề rất quan trọng bảo đảm an toàn của xe.
Khi lốp chưa được cân bằng ổn định, khi tài xế đang cầm vô lăng trên đường sẽ dẫn tới rung khiến cho người điều khiển bị mệt mỏi, lốp xe cũng trở thành mài mòn không đúng cách, cũng khiến cho hệ thống giảm sóc của xe gặp nhất định phải những tổn hại không đáng có. Máy cân bằng vỏ ổn định lốp, làm giảm độ rung khoanh vùng phạm vi được chấp nhận. Nếu bạn bắt gặp trường hợp rung, lắc thì hãy kiểm định ngay xem lốp có cân bằng ổn định hay không.
Khi lắp ráp lốp lần trước tiên hoặc sau thời điểm thực hiện thay thế sửa chữa lốp & thực hiện lắp trở lại thì phải thực hiện kiểm tra độ ổn định; nếu bắt gặp hiện tượng kỳ lạ lắc, rung thì cũng nên giám định độ cân bằng của lốp. Máy cân bằng ổn định lốp Trung Hoa thích hợp sử dụng trong xí nghiệp xe tải, xưởng sửa chữa xe, gara xe nhà bạn...

Do đó, máy cân bằng ổn định lốp xe tải là một trong các thiết bị quan trọng khác của một garage bài bản.

Việc dùng Máy tháo lốp giành riêng cho xe bán tải là cần thiết đầu tiên, sức người chỉ rất có thể làm bằng tay nhưng khi áp dụng máy móc sẽ tránh công sức không ít & đặc biệt an toàn và tin cậy cho những người sử dụng & thiết bị lốp.

2 thương hiệu hàng đầu trên thì trường máy ra vào lốp 2 thương hiệu hàng đầu trên thì trường máy ra vào lốp Reviewed by Thiết bị máy móc on 01:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.