Một số loại máy rửa xe Trung Quốc được tin dùng

Một chiếc máy rửa xe Trung Quốc sử dụng có tốt không, chất lượng máy thế nào. Đây là nhưng câu hỏi khá phổ biến khi chọn mua máy rửa xe. Tuy nhiên, bạn hay yên tâm khi sử dụng các sản phẩm máy rửa xe này bởi chúng đều tuân thủ theo các tiêu chuẩn nhất định, có giá thành phù hợp và chất lượng tốt.

Vậy thì bạn đã sắm tới đúng địa chỉ rồi đó, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được hết những thắc mắc trên để dễ dàng mua lựa hơn. Xem thêm các sản phẩm máy rửa xe giá rẻ chất lượng hiện nay.

Ưu điểm của máy bơm rửa xe trung quốc

Các cái máy bơm rửa xe máy trung quốc có các thế mạnh như:

– Giá thành cực kỳ rẻ: giả dụ so có những chiếc máy bơm rửa xe máy khác, máy bơm Trung Quốc mang tầm giá có lẽ là rẻ nhất hiện nay. mang chỉ hơn 2 triệu là bạn có thể mang ngay 1 bộ.

– Thiết kế nhỏ gọn: Máy bơm Trung Quốc thường được ưu tiên mẫu mã nhỏ gọn và thẩm mỹ phải trường hợp tiệm rửa của bạn có nhỏ đi nữa thì nó vẫn ko chiếm quá đa dạng khoảng trống. Mà lại trông hơi đẹp và ấn tượng nữa chứ.

– Linh kiện dễ chọn kiếm: Đây là 1 ưu điểm nổi bật của các dòng máy bơm rửa xe Trung Quốc. những linh kiện thay thế cho máy không quá đắt và cũng ko quá khó để sắm kiếm, bởi vậy nếu như mang hư hỏng thì việc thay thế sẽ siêu dễ dàng.

Tuy nhiên, quanh đó những điểm cộng trên thì dòng máy bơm rửa xe căn nguyên Trung quốc lại với những hạn chế khi dùng như áp lực nước phải chăng chỉ dao động tới con số 40bar, thời gian và lưu lượng nước dùng cho việc rửa lâu và đa dạng. Đồng thời máy và phụ kiện thì ko với độ bền cao.

Máy ham mê mang những tiệm rửa mới mở hay tiệm rửa xe máy với quy mô nhỏ và vừa, bắt buộc bạn hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi sắm chọn nhé.

Một số loại máy rửa xe Trung Quốc được tin dùng


Một số chiếc máy bơm rửa xe máy Trung Quốc

Dòng máy bơm rửa HL3
HL30 là chiếc máy bơm rửa xe máy trung quốc hiện tại đang cực kỳ được ưa sử dụng, bởi đơn giản:

Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt gần như vị trí mà không cảm thấy vướng víu hay chiếm nhiều không gian.
dùng phụ kiện máy dến mua kiếm nên siêu tiện cho việc thay thế và sửa chữa.
mức giá thì chỉ với 2 triệu 750, rất nhiều những tiệm rửa đểu mang thể mang được, ngay cả các tiệm mới mở hay tiệm có quy mô nhỏ và vừa.
Công suất trung bình 2HP yêu cầu máy cũng cho năng suất rửa đạt dưới 25 xe/ ngày.

>> Đặc điểm của một số máy rửa xe ô tô công nghệ cao hiện nay

Dòng máy bơm rửa HL50
Là cái máy dùng đầu bơm cao áp, HL50 tuy ko mang các tính nang nổi bật như các cái máy cao áp piston khác nhưng máy cũng sở hữu những thế mạnh nổi bật như:

Máy vừa mang thiết kế nhỏ gọn vừa với kết cấu vô cùng vững chắc sở hữu thân máy dày, đảm bảo hơn cho việc bơm rửa lâu dài.
Máy sử dụng nguồn điện 220V, công suất 3HP và áp lực nước đạt từ 10 – 40bar cho hiệu quả rửa đạt đến con số 30 – 45 xe máy/ ngày.
chi phí ko quá cao, chỉ với 3 triệu 600 là bạn đã có ngay 1 cái máy bơm rửa xe áp lực HL50.
Một số loại máy rửa xe Trung Quốc được tin dùng Một số loại máy rửa xe Trung Quốc được tin dùng Reviewed by Thiết bị máy móc on 20:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.