Cách chọn mua bàn nâng xe máy bạn chưa biết

Trước khi bạn có ý định mua bàn nâng xe máy chúng ta nên tham khảo trực tiếp tại các đại lí, nhà phân phối, hay thăm dò ý kiến đánh giá của người khác về chất lượng, giá thành của các thương hiệu họ đã và đang sử dụng. Thông qua bài viết này sẽ trình bày khái quát nhất về những chiếc máy này. Hi vọng giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua bàn nâng sửa xe máy.

 Cách chọn mua bàn nâng xe máy bạn chưa biết

Nắm bắt thông tin về nhãn hiệu dự định mua

Ở mỗi thương hiệu của một mặt hàng, thiết bị hàng hóa đều tồn tại một giá trị riêng, điều ấy có nghĩa là sản phẩm bắt buộc phải được đề cao tính bền chắc & mẫu mã đẹp, hợp với nhu yếu người dùng.

Do vậy việc lựa chọn một thương hiệu dòng sản phẩm tốt cũng đã làm giảm nguy hại rủ ro trong thời gian thao tác làm việc.

Xem cấu trúc & công năng

Bàn nâng xe máy có kết cấu kiểu cắt kéo, chức năng vận hành có rất nhiều loại

Bàn nâng đạp chân : Chỉ sử dụng được chức năng nâng đạp chân, bàn nâng đạp chân hợp với mức độ đầu tư thấp và giá thấp

Bàn nâng dung điện: Chỉ sử dụng được điện có thể dùng điện 1 pha hoặc điện 3 pha. Nhưng, bàn nâng xe máy dùng điện có 1 hạn chế chính là không dùng được khi mất điện.

Bàn nâng thủy lực: không sử dụng điện trực tiếp bàn nâng thủy lực sử dụng áp xuất khí nén từ máy nén khí, nhớt 10, cần đầu tư thêm mấy nén khí.

Bàn nâng cả điện cả chân : Mất điện đạp được chân, có điện thì khỏi đạp. Với 2 công dụng khiến việc làm của bạn trở lên dễ dàng hơn khi nào hết.

Bàn nâng dùng cho hãng: Bàn nâng hoàn toàn có thể âm sâu, chuyên dùng cho những hãng như Yamaha, Honda, …

Về cấu tạo chung các sản phẩm bàn nâng xe máy được gia công bằng thép, có tuổi bền từ 2-5 năm tùy mức độ công việc sử dụng.

Các cách vận hành & bảo trì
Một vài chú ý khi vận hành & dùng bàn nâng: Tránh xa khu vực ở phần bên trước hoặc phía sau khi máy đang hoạt động; Không dịch rời bàn nâng khi đang nâng hạ; Không nâng hạ hàng vượt quá tải trọng cho phép; Nghiêm cấm cho chân hoặc tay vào thanh chéo bàn nâng, vào bánh xe đang quay; Đọc & hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng trước lúc dùng bàn nâng; Không được cho chân + Không dùng bàn nâng làm việc phía trên mặt nghiêng/dốc, lồi lõm; Chưa được cho chân,tay hoặc vật cản xuống gầm khi bàn đang giảm xuống; Nghiêm cấm trèo lên bàn nâng khi đang nâng hạ xe máy; Không dùng bàn nâng này cho bất cứ mục tiêu gì khác ngoài những việc nâng hạ hàng; Không nên cho phép người dùng xe nâng mà không hiểu rõ về cơ chế vận hành của máy; Thường xuyên thăm nhớt ở ti của bàn nâng, bàn nâng cần phải có thường gian nghỉ cân đối với trong thời gian làm việc. Điện áp ổn định với loại bàn nâng điện

Cách chọn mua bàn nâng xe máy bạn chưa biết  Cách chọn mua bàn nâng xe máy bạn chưa biết Reviewed by Thiết bị máy móc on 00:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.