Bạn có muốn biết các yếu tố quan trọng khi mua xe nâng người không?


Bạn đang có ý định mua xe nâng người để phục vụ công việc của công ty, doanh nghiệp? Chắc rằng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn ra làm sao? Đừng quá lo lắng hãy theo dõi nội dụng bài viết sau, hi vọng nó sẽ mang lại thông tin hữu ích, giúp các bạn an tâm khi chọn mua sản phẩm/

Lúc ra quyết định mua xe nâng người phục vụ đơn vị mình. Có một số trong những yếu tố bạn cần phải quan tâm :

1. Độ cao mặt sàn (Platform Height) và tầm với (Reach) mà tôi cần :
Chiều cao bề mặt sàn tối đa hay tầm với ngang là yếu tố cơ sở chủ công để công ty chọn lựa xe nâng người phù hợp. chiều cao sàn là khoảng cách cao nhất từ bề mặt sàn thao tác làm việc tới bề mặt đất theo hướng thẳng đứng. Bên cạnh đó các bạn rất có thể cộng thêm độ cao trung bình của một người để có độ cao thực hiện công việc (Working Height). Thông thường để các đơn vị để ý đến chiều cao thực hiện công việc khi tìm mua xe. Trong khi, các bạn cần suy xét tầm với ngoài giỏ nâng (tầm với ra của tay tính từ giỏ nâng) để có thể lựa chọn mẫu xe thích hợp.

Bạn có muốn biết các yếu tố quan trọng khi mua xe nâng người không


2. Khối lượng nâng của mặt sàn (Lift capacity)
yếu tố cơ sở quan trọng thứ 2 khi chọn lựa xe nâng người là sức nâng của giỏ nâng (Lift capacity). Cân nặng nâng đòi hỏi càng nhẹ thì trình độ nâng càng cao & càng đáng tin cậy. các bạn có thể xem thêm trước thông số kỹ thuật của xe nâng người mục Lift capacity. chú ý các bạn cần tính cả trọng lượng của người đứng trên giỏ nâng, trang thiết bị  và phụ tùng mang lại theo.

3.Địa điểm thi công (Ngoài trời hay ở trong nhà xưởng)

Thi công bên ngoài :
Trong lúc thi công phía bên ngoài bạn cần lưu ý mặt phẳng thi công. Nếu mà mặt bằng thi công là mặt dốc thì các bạn cần chú ý độ dốc của xe nâng "Gradeability" trong file thông số kỹ thuật. Đối với độ dốc vượt quá thông số kỹ thuật của xe nâng thì bạn nên tính một chiến thuật khác. Gần giống, các bạn cũng nên xem xét lựa chọn mẫu xe thích hợp cho mặt bằng lồi lõm, không phẳng phiu. Hoặc với mặt bằng nhiều sình lầy, các bạn cần chọn loại xe nâng người dân có bánh xích hoặc thiết bị và động cơ khỏe để hoàn toàn có thể hoạt động trong địa hình này.

Thi công ở trong nhà xưởng:
Vấn đề quan trọng khi thi công ở nhà xưởng là việc thông thoáng. Một vài Xe nâng điện là chọn tối ưu cho khu vực thi công này vì nó không xả khói như xe nâng chạy bằng động cơ máy diesel.
Giai đoạn làm việc ở trong nhà tiệm, các bạn cần giám định các góc thi công hẹp nhất mà xe nâng bắt buộc phải thi công. Dường như bạn cũng cần phải lưu ý bán kính thực hiện công việc của xe nâng để thuận tiện cho công việc xoay trở khi thao tác làm việc.

4. Những dòng xe nâng nào cần bằng lấy chuyên dụng.
Một vài đời xe nâng người bắt buộc người lái yêu cầu phải có chứng chỉ hoạt động xe nâng & chứng chỉ an toàn và tin cậy hoạt động xe nâng người do Bộ Lao Động - Thương Binh & Xã Hội cấp. Tiếp sau đây tóm lược một số trong những dòng xe nâng người phổ biến tại Việt Nam & yêu cầu của người hoạt động.
-  Xe nâng người dạng cắt kéo (Scissor Lift) & Vertical mast lift : đó là loại xe nâng tự hành không cần bằng lái. Người dùng chỉ việc được chỉ dẫn sơ bộ là có thể thao tác hoạt động xe.
-  Xe nâng người Articulating (Z-Boom ), Stick boom & Telescoptic boom : đó là các xe nâng người cần phải có chứng chỉ chuyển động xe nâng.
-  Không chỉ có thế còn tồn tại một số trong những dòng xe nâng người ít thông dụng như Trailer mounted platform (Xe nâng người di động càng gấp), Aerial work platforms(khung nâng di động).

5. Một vài nhãn hiệu xe nâng nào tốt nhất có thể ?
Đó cũng là một trong những những yếu tố bạn nên quan tâm đến khi chọn lựa mua xe nâng người. Bình thường thị trường VN thông dụng là những thương hiệu của Nhật, Mỹ, Pháp, như Haulotte, JLG, Terex, Grove, Snorkel, Genie, Aichi, ...Điểm nổi bật là xe nâng người dân có tuổi thọ cao, ít hỏng hóc, dễ bảo trì, dễ tìm linh kiện phụ kiện sửa chữa thay thế và công nghệ mới nhất.
Bạn có muốn biết các yếu tố quan trọng khi mua xe nâng người không? Bạn có muốn biết các yếu tố quan trọng khi mua xe nâng người không? Reviewed by Thiết bị máy móc on 20:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.