Bàn xe nâng dương nền là gì và cách sử dụng?

Bàn nâng sửa xe dương nền là loại bàn được đặt lên trên đất nền, đơn giản dịch chuyển, được dùng trong các khu dịch vụ sửa chữa xe máy có khoảng không rộng.
Bàn nâng sửa xe tích hợp công nghệ điện – cơ – thủy lực , mang lại sự tiện ích ưu việt hơn khi so sánh với các bàn nâng trên thị trường.  Khi có điện bạn vẫn sử dụng như 1 bộ bàn nâng chạy bằng moto điện, bơm  dầu lên xi lanh  để nâng bàn lên rất cao để làm việc; và khi mất điện vẫn rất có thể sử dụng bàn đạp chân để nâng bàn lên như thông thường.

Tính năng bàn nâng xe máy

Bàn nâng xe máy dạng chữ X có phong cách thiết kế nâng được vật thể lớn hơn trong khi tạo thành được 1 khoảng trống thực hiện công việc rộng hơn, thường được dùng cho một nhóm công nhân làm việc tại 1 mặt bằng thực hiện công việc. Bàn nâng sửa xe được sử dụng để nâng , hạ 1 chiếc xe máy nặng trong chuyển động thay thế sửa chữa xe máy.
- Bàn nâng sửa xe có rất nhiều loại tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng . Phần lớn loại nâng thủy lực dùng cơ, điện.
- Bàn nâng dạng bằng điện hoặc cơ rất thích hợp cho việc sử dụng ở bề mặt phẳng phẳng,  có thể  được sử dụng trong nhà vì ít ồn.
- Khối hệ thống chốt chống tụt an toàn giúp tăng thêm độ bền & yên tâm của người dùng.
- Mặt bàn có bổ sung thêm miếng đệm inox hoặc cao su, giúp bảo vệ mặt bàn giảm thiểu  bị xước trong tiến trình đưa xe máy lên để sữa chữa.



Cách dùng bàn nâng xe máy 4 bước hiệu quả như ý muốn:

Bước 1: Kiểm định cụm khóa bảo vệ
Khi nâng cụm an toàn sẽ khóa tự động hóa ở 6 mức.
Khi hạ hết tầm, cụm an toàn sẽ tự động hóa quay về vị trí sẵn sàng khóa cho lần nâng kế tiếp
Khi hạ độ cao nửa tầm, nhất định phải luôn gài cụm an toàn cho bàn nâng xe máy ở cơ chế khóa.
Bước 2 : Giám định cụm xả hạ bàn
Dây cáp không dư quá căng, ruột cáp hơi chùng sẽ đảm bảo an toàn van đóng kín, hiệu suất sẽ nâng cao nhất
Bước 3 : Thông hơi định kỳ 10 ngày một lần
Sử dụng dài lâu ngày, hơi có khả năng sẽ bị rò rỉ làm giảm áp suất nén dầu về, lượng dầu bơm sẽ giảm, nên thông hơi định kỳ cho hệ thống như sau: Mở nắp van trên kích ( đội ) , không tháo tim van; Đưa bàn nâng lên nơi đặt cao nhất, khóa an toàn; Đóng nắp van lại; Án tim van cho không khí hút vào, không bơi hơi thêm;
Bước 4: liền lạc dầu nhớt
Khi dầu nhớt vận hành trong hệ thống thủy lực, những bọt khí nhỏ li ti sẽ hiện ra & tụ đọng dần, tạo thành các đoạn không khí trong ống dẫn truyền. công suất nâng sẽ giảm.
Các bạn nên giải quyết và khắc phục như sau
- Đưa bàn nâng lên nơi đặt cao nhất, làm thao tác thông hơi bước 3.
- Đối với cả bàn nâng cơ: Ấn bàn xả bằng chân trái, đưa bàn về vị trí hạ thấp nhất, giữ nguyên chân trái tại phần đang xả bàn, dùng chân phải đạp bơm khoảng 30 lần.
- Đối với bần nâng điện, cơ: Ấn bàn xả bằng chân trái, đưa bàn về vị trí hạ nhỏ nhất, giữ nguyên chân trái ở chỗ đang xả bàn, sử dụng chân phải đạp công tắc cho động cơ máy bàn nâng xe máy chạy không tải khoảng 10 giây.

Bàn xe nâng dương nền là gì và cách sử dụng? Bàn xe nâng dương nền là gì và cách sử dụng? Reviewed by Thiết bị máy móc on 01:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.