Vài tiêu chuẩn để chọn mua máy chà sàn tốt

Nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian, nhiều người đã và đang sử dụng các dòng máy chà sàn để xử lí việc vệ sinh. Những chiếc máy chà sàn nhà xưởng rất ưu việt, nó có thể xử lí tốt trên nhiều loại bề mặt sàn với những diện tích khác nhau.

Có rất nhiều chủng loại và mẫu mã tuy nhiên được phân ra chủ yếu là 3 mẫu máy chà sàn là: máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái.

Trên mỗi dòng máy chà sàn lại có những tiêu chí khác nhau để sử, có dòng hợp với diện tích hẹp như máy chà sàn đơn, còn những dòng liên hợp hay ngồi lái lại phù hợp để xử lí những diện tích lớn. Để chọn một sản phẩm phù hợp chúng ta nên căn cứ vào nhu cầu vệ sinh cũng như số lượng nhân viên vệ sinh trong công ty để quyết định chọn tìm sản phẩm máy chà sàn hợp lí.

Vài tiêu chuẩn để chọn mua máy chà sàn tốt


Để mua được một chiếc máy chà sàn tốt cũng không quá khó, chúng ta cần biết được nhu cầu sử dụng và số tiền muốn chi trả cho chiếc máy chà sàn đó là bao nhiêu.

Các chú ý khi chọn máy chà sàn:

- Hãy chọn một sản phẩm của một nhãn hiệu uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, có đại lý hoặc cửa hàng gần nơi sinh sống hoặc làm việc của bạn. Một chiếc máy chà sàn tốt cần có chiều dài dây điện dài để tiện cho việc di chuyển qua mọi vị trí. Máy chà sàn nhà xưởng mang dây điện mang thể tự thu gọn sẽ tiện lợi hơn rộng rãi.

- Đừng quá tiết kiệm mà mua một chiếc máy chà sàn giá thấp, chất liệu kém vì trong công đoạn dùng sẽ dễ bị hỏng hóc và nứt vỡ (Đặc biệt với những doanh nghiệp làm cho dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp).

- Nếu nhu cầu của bạn là mua máy với chức năng đánh bóng sàn thì bạn buộc phải mua máy với thể cài đặt tốc độ chà và đánh bóng dễ dàng.

- Một điều cần phải hiểu rằng mỗi một dòng máy vệ sinh công nghiệp sẽ có những tính năng riêng, khả năng khiến sạch sàn không giống nhau. Chính do vậy khi chọn máy bạn yêu cầu chú ý đến khả năng khiến cho vệ sinh diện tích mặt sàn say mê để bảo đảm hiệu quả vệ sinh và độ bền của máy.

- Trong những trường hợp cần thiết phải vệ sinh khu vực với không gian mặt sàn rộng lớn như tòa nhà quốc hội, sân vận động quốc gia, sân bóng... Bạn phải tìm máy chà sàn công nghiệp ngồi lái hoặc máy chà sàn liên hợp. sở hữu các khu vực mang không gian nhỏ hơn một chút và có lưu lượng người qua lại đông như các trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng to thì bạn đề nghị sắm sắm máy chà sàn liên hợp. sở hữu không gian mặt sàn nhỏ bạn buộc phải mua máy vệ sinh công nghiệp đơn.

- Khi nơi bạn cần vệ sinh có diện tích vừa và nhỏ thì nên mua máy chà sàn nhà xưởng đơn vì loại máy vệ sinh này mang khả năng làm sạch hiệu quả nhưng lại bắt buộc tối thiểu 2 nhân viên vệ sinh. một nhân viên chà sàn và một nhân viên điều khiển may hut bui để hút nước dơ, như vậy mới đảm bảo tiết kiệm thời gian và không lãng phí phong phú công sức.

- Trong trường hợp diện tích vệ sinh quá lớn, cần nhiều nhân lực để đáp ứng vấn đề vệ sinh thì bạn có thể sắm máy chà sàn liên hợp để thực hiện vệ sinh. Chiếc máy này mang công suất cao, khả năng làm cho sạch tuyệt đối đề nghị sở hữu thể đáp ứng tất cả nhu cầu về vệ sinh sàn. đặc thù ko nên thêm người điều khiển máy hút bụi khô nước đi kèm.

- Chọn máy chà sàn ngồi lái có rất nhiều tác dụng khi muốn tiết kiệm nhân lực và làm cho sạch mặt sàn vừa nhanh vừa liên tục. có mẫu máy chà sàn công nghiệp này bạn chỉ buộc phải 1 nhân viên vệ sinh để thực hiện lau sàn. ví như khu vực vệ sinh sàn sở hữu nhiều thảm và doanh nghiệp bạn cũng phụ trách giặt thảm thì bạn cần chọn máy chà sàn công nghiệp thảm công nghiệp để tiết kiệm nhân công cũng như giá tiền lao động.
Vài tiêu chuẩn để chọn mua máy chà sàn tốt Vài tiêu chuẩn để chọn mua máy chà sàn tốt Reviewed by Thiết bị máy móc on 17:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.