Sử dụng máy chà sàn có tính năng hút bụi trong siêu thị

Môi trường sống và làm việc luôn trong lành, sạch sẽ là điều kiện lý tưởng để con người sinh sống, làm việc. Vì vậy mọi không gian đều cần giữ gìn sạch sẽ, không khí trong lành. Để làm được việc này, cần có sự trợ giúp của các loại máy vệ sinh công nghiệp nhằm thực hiện công việc nhanh hơn và ít tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó còn đỡ tốn nhân lực mà việc vệ sinh không còn vất vả, nặng nhọc nữa.

Nhiều người phân vân về việc đầu tư sẽ tốn kém vì sẽ mất chi phí cho một chiếc máy chà sàn cộng thêm một chiếc máy hút bụi. Tuy nhiên, hiện nay đã có rất nhiều chiếc máy chà sàn có thể đảm đương được nhiệm vụ cả chà sàn và hút bụi.

Sử dụng máy chà sàn có tính năng hút bụi trong siêu thị


Để bạn có thể tự tin lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất, chúng tôi xin đưa ra một số tư vấn về máy hút bụi, máy chà sàn công nghiệp hay máy chà sàn liên hợp như sau:

- Mục đích sử dụng của người dùng.

- Mặt sàn cần làm sạch có lớn không.

- Có cần cả chức năng chà sàn và hút bụi hay không.

Xuất phát từ những câu hỏi trên, chúng ta có thể đưa ra phương hướng lựa chọn mua máy hút bụi hay máy chà sàn và máy đơn hay máy chà sàn liên hợp. Ở đây máy hút bụi và máy chà sàn đơn hợp cho các thể tích 200m2 đổ lại có mặt bằng không quá rộng và có nhiều vật cản như bàn ghế, máy móc. Máy chà sàn hút bụi cực kỳ thích hợp cho các toà nhà sở hữu những hành lang rộng, lối đi lát gạch đá cần làm sạch đánh bóng, nhà xưởng cần làm sạch và đánh bóng.

Sử dụng máy chà sàn có tính năng hút bụi trong siêu thị


Lựa chọn máy chà sàn sao cho phù hợp với diện tích và tính năng cần thiết, thông thường những khu văn phòng và biệt thự, khách sạn thường tìm loại máy chà hài hòa mang máy hút bụi và nước công nghiệp; thông dụng như loại Hiclean của Thailand hoặc Fiorentini của Italy có một số model tiêu biểu như: máy chà HC 175, HC 154, HC 522, Fiorentini Jolly17, máy hút bụi hút nước HC15, HC 30, HC 70, HC80, HC 90, F30F1, EURO 390, F46F1, C62F1… Còn đối có khu doanh nghiệp, khách sạn, nhà máy, xưởng cung ứng với phong phú sảnh, hành lang rộng thì việc lựa sắm model máy chà liên say mê phụ thuộc vào không gian cụ thể để tính công suất máy phù hợp; 1 số model thường được dùng tại thị trường Việt Nam: Fiorentini 18E, Fiorentini ICM18B new, HC 500, HC 2009, PINKY 26, PINKY 32.



Sử dụng máy chà sàn có tính năng hút bụi trong siêu thị Sử dụng máy chà sàn có tính năng hút bụi trong siêu thị Reviewed by Thiết bị máy móc on 01:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.