Giới thiệu một số mẫu máy chà sàn phổ biến hiện nay

Các loại máy chà sàn đang dần phổ biến trong cuộc sống hiện tại, nó là một phần không thể thiếu giúp việc vệ sinh đơn giản, nhanh chóng. Nhiều dòng máy chà sàn với công nghệ hiện đại có thêm những tính năng khác nhau như giặt thảm, hút bụi. Một số loại máy chà sàn có tốc độ cao hơn 1000 RPM cũng có chức năng như một chiếc máy đánh bóng sàn bê tông chuyên dụng.

Nếu dùng máy chà sàn đơn sẽ rất phù hợp với những không gian hẹp nhưng bạn sẽ cần thêm một chiếc máy hút bụi công nghiệp để hút nước dơ trên sàn, còn nếu dùng máy chà sàn liên hợp thì nó sẽ xử lí cùng một lúc cả hai vấn đề đó.

Giới thiệu một số mẫu máy chà sàn phổ biến hiện nay


Dựa theo chủng loại có thể chia thành 3 dòng máy chà sàn nhà như sau:

- Máy vệ sinh công nghiệp đơn
- Máy chà sàn đa năng
- Máy chà sàn cho nhà xưởng ngồi lái

Máy chà sàn công nghiệp là 1 trang bị chuyên dụng cho công tác khiến cho sạch phong phú cho khách sạn, siêu thị, nhà máy, những doanh nghiệp cung ứng dịch vụ vệ sinh, dịch vụ giặt thảm văn phòng. mang thể kể đây là một dòng máy mà đông đảo đơn vị chuyên về vệ sinh công công nghiệp đều bắt buộc sử dụng.

Kiểu dáng máy chà sàn công nghiệp đơn sắp giống như máy hút bụi đứng thẳng, nhưng thay vì motor hút sẽ là motor chà, điều khiển máy được tích ham mê hết trên 2 tay cầm chắc chắn. Máy có chức năng chà sàn, giặt thảm văn phòng, trong giai đoạn khiến cho vệ sinh máy chỉ mang xả nước và không có chức năng hút nước nên lúc vệ sinh sàn nên thêm một người điều khiển máy hút bụi công nghiệp công suất lớn để hút sạch nước dơ.

Máy chà sàn đa năng ngoại hình kềnh càng hơn vì dòng máy này có thêm chức năng hút sạch dung dịch sau lúc chà trên mặt sàn. Trọng lượng máy phụ thuộc nhiều vào động cơ và dung tích thùng chứa. Máy cũng nặng hơn, đầm máy hơn buộc phải dễ dàng làm sạch vết bẩn cứng đầu nhanh hơn.

Máy chà sàn đa năng được dùng chủ yếu trong các văn phòng thương mại, trường học, bệnh viện, văn phòng tư nhân và những tòa nhà công cộng. các chiếc máy chà sàn nhà xưởng này được thiết bị thêm bánh xe linh hoạt cho phép người dùng dễ dàng vận động.

Máy chà sàn công nghiệp ngồi lái là dòng sở hữu thiết kế to nhất trong 3 loại. Tương tự như máy chà sàn hút bụi nhưng được tích đam mê thêm vị trí ngồi lái cho người điều khiển. phù hợp có các khu vực mang diện tích và sàn rộng như sân bay, sân di chuyển, sân thi đấu.

Dưới đây là 1 số mẹo tìm sắm máy vệ sinh công nghiệp say mê
- Giả dụ với dung tích mặt sàn lớn bạn phải chọn máy vệ sinh công nghiệp ngồi lái hoặc máy chà sàn liên hợp.
- Ví như không gian mặt sàn nhỏ bạn đề nghị chọn máy chà sàn đơn.
- Giả dụ công ty bạn với đa dạng nhân viên vệ sinh và yêu cầu vệ sinh cao thì cần tìm máy vệ sinh công nghiệp đơn. Lý do chính bởi vì mẫu máy này sở hữu khả năng làm cho sạch hiệu quả và làm sạch linh hoạt trong các góc nhỏ nhưng lại nên tối thiểu 2 nhân viên vệ sinh, một nhân viên chà sàn và một nhân viên hút nước dơ. bởi thế, để đảm bảo tiết kiệm điện và không tiêu hao phong phú công sức thì máy vệ sinh công nghiệp đơn là 1 gợi ý hay.
- Giả dụ mặt sàn với độ bẩn cao, phong phú người di chuyển mà diện tích lại to, nhân lực đáp ứng đông đảo thì với thể tìm máy chà sàn đa năng. loại máy này với công suất cao, khả năng làm cho sạch tuyệt đối phải có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu về vệ sinh sàn.
- Bạn mang thể chọn máy chà sàn nhà xưởng ngồi lái nếu muốn tiết kiệm nhân lực và làm cho sạch mặt sàn vừa nhanh vừa liên tục. Với mẫu máy vệ sinh công nghiệp này bạn chỉ nên 1 nhân viên vệ sinh để thực hiện lau sàn.
Giới thiệu một số mẫu máy chà sàn phổ biến hiện nay Giới thiệu một số mẫu máy chà sàn phổ biến hiện nay Reviewed by Thiết bị máy móc on 20:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.