Sự ưu việt có được từ một chiếc máy rửa xe

Khi sở hữu các loại ô tô, xe máy thì việc quan trọng là cần được vệ sinh, rửa xe thường xuyên. Việc làm này giúp chiếc xe luôn sạch sẽ, chống rỉ sét, giảm hỏng hóc. Cho dù nhu cầu rửa xe đến từ gia đình hay những tiệm rửa xe thì việc cần thiết là phải có được một chiếc máy rửa xe chuyên nghiệp mới đáp ứng được. Những chiếc máy rửa xe chất lượng click here

Ngày nay sở hữu đa số cái máy rửa xe ô tô xuất hiện trên thị trường, điều này tạo phải 1 sự khó khăn nhất định khi lựa sắm cho những chủ tiệm rửa xe. Thế nhưng, những ưu điểm nổi bật của những máy rửa dưới đây sẽ làm cho hài lòng bất cứ ai đang có nhu cầu mang ấy.

a/ Về chất lượng máy rửa
ví như so với những cái máy rửa xe công nghiệp thông thường khác, may rua xe oto xe máy “ăn đứt” cả về cấu tạo kiểu dáng lẫn chất lượng, năng suất rửa xe.

Về cấu tạo máy: có áp lực nước ấn tượng lên tới 130 – 220bar, đánh bẩn đa số vết bẩn 1 cách dễ dàng. Đồng thời máy được bề ngoài sử dụng các dòng mô tơ, xy lanh và đầu bơm bằng chất liệu đồng, piston được bọc gốm, nên máy cho độ bền cực cao. Áp lực cao.

Sự ưu việt có được từ một chiếc máy rửa xe


Về năng suất máy: Máy có chất lượng ổn định, mang thể hoạt động liên tục phải bạn sở hữu thể rửa được 20 – 40, thậm chí là 40 – 60 xe/ ngày. Vừa với năng suất, vừa tiết kiệm, đảm bảo hơn cho công việc kinh doanh của bạn thêm lợi ích và hiệu quả hơn.

b/ Về mức giá
những cái may rua xe oto xe may ngày nay với chi phí chẳng phải đắt ví như như xem xét về hiệu quả kinh tế sau lúc sử dụng. Thông thường, những chiếc máy rửa xe hơi thường mang giá trên 10 triệu, cụ thể như:

máy rửa xe nhập khẩu Lucky Star 1750PSI: 11.000.000VNĐ sở hữu áp lực nước đạt 130bar.
máy rửa xe ô tô Lucky Star 2200PSI: 12.000.000VNĐ. Máy dùng nguồn điện 220V và cho áp lực nước đạt 150bar.
máy rửa xe giá rẻ Lucky Star 3200PSI: 15.000.000VND. Máy sử dụng nguồn điện 320V và với áp lực nước lên đến 200bar.
máy rửa xe ô tô Lucky Star 3600PSI: 17.000.000VND. có công suất cực khỏe lên đến 7,500W và áp lực nước đạt 220 bar , là chiếc máy được đánh giá cực kỳ cao cho việc khiến sạch những dòng xe hạng nặng và khiến cho sạch những nơi khó rửa nhất.

>>Xem thêm về những sản phẩm máy rửa xe karcher đẳng cấp

c/ Về ứng dụng
không tính việc rửa sạch các chiếc xe, các máy rửa xe còn ứng dụng trong các việc như:

Vệ sinh những chiếc máy móc công nghiệp
Vệ sinh nhà xưởng, chuồng trại … và nhiều thứ khác

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng bạn sẽ tìm được một chiếc máy rửa xe ưng ý nhất. Chiếc máy rửa xe tốt và phù hợp sẽ giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều.
Sự ưu việt có được từ một chiếc máy rửa xe Sự ưu việt có được từ một chiếc máy rửa xe Reviewed by Thiết bị máy móc on 20:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.