Bảo quản máy chà sàn sao cho đúng cách

Sản phẩm máy chà sàn công nghiệp thực hiện rất nhiều nhiệm vụ nhất là những nơi có diện tích lớn như bệnh viện, trường học... Đây là chiếc máy dụng cụ không thể thiếu trong các đơn vị làm dịch vụ vệ sinh. Để có được hiệu quả cao trong khi sử dụng, tránh việc hỏng hóc không đáng có thì chiếc máy này cần được thao tác đúng cách và việc bảo quản cũng phải đúng quy trình. Vì vậy, người sử dụng cần có những kiến thức nhất định về các loại máy chà sàn.

a. Phân mẫu theo tính năng và cấu tạo mang thể chia khiến cho 2 loại là: máy chà sàn nhà xưởng đơn và máy chà sàn liên hợp.

Máy vệ sinh công nghiệp đơn là dòng máy có chức năng chà sàn, giặt thảm văn phòng, trong giai đoạn làm cho vệ sinh máy chỉ với xả nước và không với chức năng hút nước. do đó máy với cấu tạo khá đơn giản và lúc làm việc thường buộc phải dùng chung sở hữu máy hút bụi công suất lớn để hút nước dơ.
Bảo quản máy chà sàn sao cho đúng cách

Cũng sở hữu tính năng chà sàn như cái máy đơn, nhưng máy chà sàn hút bụi kế bên chức năng xả nước trong giai đoạn chà, máy còn với chức năng hút nước dơ đã xả ra. Cấu tạo của máy liên ham mê phức tạp hơn so sở hữu máy đơn vì mang thêm bộ phận hút phía sau.

Thế mạnh của cái máy vệ sinh công nghiệp đơn là tính cơ động, vì máy mang cấu tạo đơn thuần, gọn nhẹ buộc phải dễ dàng thao tác ở các khu vực nhỏ sở hữu phong phú đồ đạc. Máy với phong phú chức năng như chà rất nhiều bề mặt sàn, vì chỉ phải sử dụng đúng dòng bàn chải thích hợp là với thể tiến hành vệ sinh. Dù vậy nhược điểm là thường cần dùng chung với máy hút bụi cho nhà xưởng, vì thế trong công tác vệ sinh thường nên nên ít nhất hai người.

Ngược lại thì máy chà sàn hút bụi chỉ cẩn một người thao tác vì máy sở hữu chức năng vừa chà vừa hút. Máy đam mê ở các khu vực sở hữu diện tích to mang ít đồ đạc như sảnh, hàng lang, sân bay, máy với tốc độ khiến sạch nhanh, đòi hỏi ít nhân công. Nhược điểm của máy là không thao tác được ở những khu vực nhỏ hẹp, chỉ sử dụng được với mặt sàn phẳng và tính cơ đông ko cao.

b. Bí quyết sử dụng:

Sử dụng máy chà sàn khá đơn thuần. thứ nhất bạn buộc phải kiểm tra khu vực cần vệ sinh để dùng cái bàn chải say mê ví dụ giặt thảm văn phòng đề nghị bàn chải mềm, bản chải cúng, pad sử dụng để chà sàn. Sau đấy chế dung dịch nước và hóa chất mê say vào bình cất, ghim điện và tiến hành chà.
khi bằng máy để vệ sinh luôn tuân theo những chỉ dẫn cần phải có để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Chẳng hạn lúc đang chà sàn hoặc đánh bóng yêu cầu có giày không trượt. khi chà rửa sàn văng phong phú cát, đất đề nghị mang đồ bảo hộ như kính an toàn, khẩu trang…
lúc chà sàn, mặt sàn xới lên nhiều cát hoặc đất, khi ấy độ ồn và độ rung của máy sẽ vượt quá con số ghi trên máy. trường hợp độ ồn vượt lên trên 85 dB(A) hãy với dụng cụ bảo vệ tai người dùng.
Trong giai đoạn sử dụng ví như thấy máy sở hữu bất cứ trục trặc gì xin vui lòng tắt máy ngay, rút dây điện ra và tạm ngưng bằng máy.

Lưu ý: Luôn đảm bảo dây điện không bị hở. Nơi khiến cho việc nên giảm thiểu người qua lại và đảm bảo ánh sáng cho người bằng máy. lúc máy mang sự cố hãy gọi người có chuyên môn để được tư vấn.

c. Bảo quản máy chà sàn:

- Những điều cần làm:
Thực hiện bảo trì cho máy theo đúng thời gian quy định của nhà chế tạo.
Luôn giữ máy sạch sẽ, và để bàn chải ở nơi khô ráo khi máy ko hoạt động.
Thay thế ngay những phụ tùng bị mòn hay hư hỏng.
Khi máy sở hữu sự cố hãy gọi người có chuyên môn để được tư vấn.

- Những điều nên tránh:
Không yêu cầu lau chùi máy lúc phích cắm điện còn trong ổ cắm.
Không cần để người không với kinh nghiệm dùng và sửa chữa máy.
Không bắt buộc kéo căng dây điện hoặc rút phích cắnm ra khỏi ổ cắm bằng cách kéo dây điện.
Lúc máy không hoạt động đừng để máy đứng trên bàn chải.
Đừng để máy cán lên dây điện trong khi sử dụng.
Đừng nhấc hoặc đẩy máy bằng cò điều khiển, luôn sử dụng cần điều khiển chính.
Không tạt nước lên máy khi vừa sử dụng xong, vì khi đấy motor còn nóng.

- Chú ý:
Luôn giữ gìn và bảo quản các thứ điện trong quá trình dùng.
Lúc thay thế phụ kiện nên ghi rõ mã số, số seri ở trên máy.
Bảo quản máy chà sàn sao cho đúng cách Bảo quản máy chà sàn sao cho đúng cách Reviewed by Thiết bị máy móc on 17:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.