Thông tin về máy rửa xe Karcher K2 Basic


Một trong những thương hiệu uy tín cung cấp máy rửa xe gia đình được yêu thích nhất đó là Karcher. Karcher luôn mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng bởi những tính năng vượt trội của chiếc máy rửa xe chuyên nghiệp. Và một trong những model tiêu biểu của karcher hiện nay đang được nhiều người lựa chọn đó chính là máy rửa xe karcher K2 basic.
Vậy máy rửa xe karcher K2 basic có gì nổi bật. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Máy rửa xe karcher K2 basic
Ưu điểm của máy rửa xe karcher K2 basic
Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt dễ sử dụng
Với kích thước 280x176x443 mm, trọng lượng nhẹ nên thiết bị rửa xe này rất thuận tiện khi sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu khác nhau. Tay cầm dài, chắc chắn lại được trang bị thêm bánh xe đa chiều giúp máy di chuyển dễ dàng nên rất thích hợp cho những gia đình thường xuyên phải di chuyển máy đến nhiều vị trí.
Các phụ kiện có thể được giữ trên thân máy nên rất tiện lợi. Tay súng dễ dàng sử dụng vì yêu cầu ít lực tác động, thân phun có thể xoay 360 độ trong quá trình vận hành. Đầu bơm được thiết kế với vật liệu chống ăn mòn, chịu được nhiều độ cao.
Tiết kiệm năng lượng, chi phí
Đây là một trong những lý do mà máy rửa xe karcher K2 basic thu hút sự quan tâm của người dùng. Máy có công suất lớn, áp lực phun rửa mạnh mẽ giúp quá trình xịt rửa trở nên nhanh chóng hơn. Từ đó tiết kiệm được lượng điện, lượng nước cũng như công sức của người dùng
Model máy rửa xe karcher k2 basic còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với chất liệu nhựa cao cấp, inox chống rỉ nên có khả năng chống chịu va đập cao, chịu được tác động từ môi trường bên ngoài nên rất bền bỉ với thời gian. Việc bảo quản, vệ sinh máy rất dễ dàng.
Hiệu quả phun rửa vượt trội
Thiết kế hiện đại, thông minh cùng với mô tơ công suất 1.4 kw, áp lực làm việc lên tới 110 bar nên máy rửa xe karcher k2 basic cho khả năng phun rửa mạnh mẽ nên thiết bị có thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt xe cộ thậm chí là những nơi khó tiếp cận như gầm xe, bánh xe,.. một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Máy được lắp đặt với hệ thống van an toàn có tác dụng nên rất an toàn cho người sử dụng.
Giá thành tương đối hợp lý phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người tiêu dùng.
Thông số của sản phẩm
Model: karcher K2 Basic
Lưu lượng nước: 360 lít/ giờ
Áp lực làm việc: 110 bar
Công suất: 1.4 Kw
Nhiệt độ dòng nước tối đa: 400C
Độ cao tốt nhất: 2 mét trở lên
Trọng lượng: 4 kg
Kích thước máy: 280x176x443 mm
Thân máy làm bằng nhựa
Tần số: 50-60 Hz
Điện áp: 220-240 V
Chức năng: xịt rửa các loại xe, vệ sinh máy móc, sân vườn, nhà xưởng,…
Phụ kiện đi kèm khi của máy rửa xe karcher k2 basic
Bộ đầu chờ vòi nước, khớp nối dây cấp nước
Dây cấp nước độ bền cao phi 14mm, dài 3 mét
Bộ đầu chờ trên thân máy và khớp nối dây cấp nước
Bộ lọc nước lắp đặt sẵn
Đầu phun thẳng, không chỉnh áp
Súng phun kết nối nhanh
Dây phun áp lực cao 3 mét

Một số phụ kiện của máy rửa xe karcher K2 basic
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm máy rửa xe Karcher k2 basic giả, nhái do đó khi mua hàng người tiêu dùng nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có địa chỉ rõ ràng, để có thể sở hữu cho mình một máy rửa xe chính hãng, giá cả phải chăng.
Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp người dùng hiểu thêm về sản phẩm máy rửa xe karcher K2 basic.



Thông tin về máy rửa xe Karcher K2 Basic Thông tin về máy rửa xe Karcher K2 Basic Reviewed by Thiết bị máy móc on 03:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.