Ưu điểm và nhược điểm của máy bơm mỡ bằng điện

Máy bơm mỡ là sản phẩm không thể thiếu giúp cho máy móc có thể hoạt động hiệu quả và nhanh hơn. Trong các loại máy bơm mỡ trên thị trường, máy bơm mỡ bằng điện là loại máy được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và tin dùng với những tính năng nổi trội như  công suất cao và hiệu quả, tiện dụng.

Sau đây là một số ưu điểm cũng như hạn chế của máy bơm mỡ bằng điện, giúp khách hàng có cái nhìn khách quan và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, bạn có thể xem ngay sản phẩm máy bơm mỡ khí nén kocu gz-8 là một lựa chọn tốt cho nhiều khách hàng.

Ưu điểm và nhược điểm của máy bơm mỡ bằng điện


1. Ưu điểm của máy bơm mỡ bằng điện

Máy bơm mỡ bò sử dụng động cơ điện nên công suất, hiệu suất làm việc lớn, đáp ứng nhu cầu cần lượng mỡ nhiều, nhanh và liên tục. Chính vì chạy bằng điện nên loại máy này không tạo ra khí thải, thân thiện với môi trường, có độ an toàn cao, không gây độc hại đối với sức khỏe con người.

Máy được tích hợp bánh xe dưới thân máy, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển, sử dụng máy linh hoạt cũng như mang vác đến vị trí khác.

Thích hợp làm việc phân xưởng, nhà xưởng dây chuyền.

Phần lớn các máy bơm mỡ bằng điện như Kocu GZ – D... đều được cấu thành từ chất liệu inox chống rỉ, nhựa ABS chống trầy xước, độ bền cao, chắc chắn, hạn chế tối đa hao mòn theo thời gian, bảo vệ máy tốt trong điều kiện môi trường. 

2. Nhược điểm của máy bơm mỡ bằng điện

Vì dùng bằng nguồn năng lượng điện nên nếu không có điện thì máy không thể hoạt động được. Ngoài ra người dùng còn cần phải chú ý tới độ dài dây dẫn từ ổ cắm điện tới vị trí cần bơm mỡ. Đây là điểm khá bất tiện và thiếu linh hoạt đối với người sử dụng khi cần dùng ở những khu vực không có điện.

Bên cạnh đó, để tránh những rủi ro về điện có thể xảy ra thì người dùng cần kiểm tra kỹ nguồn điện, dây điện xem có vấn đề gì không trước khi đưa máy vào vận hành, do đó sẽ mất thời gian hơn. Trong quá trình vận hành máy, nếu không cẩn trọng thì dễ gặp những sự cố về điện.


Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của máy bơm mỡ bằng điện, khách hàng cần nắm được để có sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng. Nếu có câu hỏi cần tư vấn và hỗ trợ, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0912 370 282 – 0964 593 282 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.  



Ưu điểm và nhược điểm của máy bơm mỡ bằng điện Ưu điểm và nhược điểm của máy bơm mỡ bằng điện Reviewed by Thiết bị máy móc on 01:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.