Ưu điểm của máy nén khí Palada

Máy nén khí Palada là dòng máy nén khi piston, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như bơm xe, phun sơn gia đình, cung cấp khí nén cho các xưởng sửa chữa ô tô, vận hành dây chuyền sản xuất công nghiệp... 
Với những ưu điểm nổi trội, máy bơm khí nén Palada đang trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm gần đây.
1. Mẫu mã đa dạng
Hiện nay thương hiệu Palada đã cung cấp hàng trăm mẫu máy bơm khí nén với công suất, lưu lượng khí nén khác nhau, dung tích bình chứa khí nén từ cao đến thấp, có sản phẩm một đầu nén, hai đầu nén và ba đầu nén phục vụ tốt cho nhu cầu đa dạng của người dùng.
2. Thiết kế nhỏ gọn, lắp ráp chắc chắn
Máy nén khí công nghiệp Palada sở hữu kích thước gọn gàng, có bánh xe dưới thân máy giúp người dùng có thể di chuyển linh hoạt mà không tốn nhiều công sức, thời gian. Đặc điểm này cũng là lợi thế để người dùng lắp đặt, bảo quản, cất giữ sản phẩm trong nhiều không gian, từ tiệm sữa chữa xe, nhà xưởng quy mô nhỏ đến các garage ô tô, xí nghiệp lớn....
Linh kiện máy được cấu thành từ vật liệu cao cấp, chống hao mòn, hoen rỉ, lắp ráp chắc chắn và kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.
Ưu điểm của máy nén khí Palada

3. Giá thành hợp lý 
Máy nén khí piston Palada được lắp ráp trong nước nên không bị mất nhiều thuế hay phí nhập khẩu, vì vậy so với các dòng máy khác cùng tính năng và công suất thì giá thành của máy rẻ hơn rất nhiều mà chất lượng vẫn đảm bảo.
4. Vận hành êm ái, nhẹ nhàng
Máy bơm khí nén Palda được cải tiến trong kỹ thuật sản xuất để vận hành ổn định, ít rung động, phát ra tiếng ồn nhỏ, không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Vì vậy thiết bị có thể  được lắp đặt chung trong không gian sản xuất chung mà không cần phải để trong phòng máy riêng, tiết kiệm diện tích lắp đặt và đảm bảo công việc được hiệu quả.
>> Có thể bạn quan tâm về sản phẩm máy nén khí fusheng xem ngay
5. Hiệu năng vượt trội
Máy cho hiệu suất làm việc cao, cung cấp lưu lượng khí nén dồi dào, áp lực ổn định, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các đơn vị hiện nay. Ngoài ra, động cơ máy mạnh mẽ, tiêu hao ít điện năng, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.
Trên đây là những ưu điểm vượt trội của máy nén khí công nghiệp Palda, khách hàng cần nắm được để có sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng. Nếu có câu hỏi cần tư vấn và hỗ trợ, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0912 370 282 – 0964 593 282 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí. 


Ưu điểm của máy nén khí Palada Ưu điểm của máy nén khí Palada Reviewed by Thiết bị máy móc on 01:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.