Chọn mua một chiếc máy chà sàn đối với người không có chuyên môn

Khi có ý định mua một chiếc máy chà sàn cho công việc vệ sinh, bạn cần có các kiến thức nhất định đặc biệt là người không có chuyên môn về máy móc thiết bị, để mua được một dòng máy chà sàn công nghiệp ưng ý thật sự không dễ, từ việc cân đối giá tiền tới nhu cầu dùng thế nào, nhãn hiệu nào uy tín hiện tại.

Trong việc vệ sinh công nghiệp ngày nay, những thiết bị như máy sàn nhà là một phần không thể thiếu được, cùng với đó là các mẫu mã cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng, vệ sinh giúp cho sạch sàn nhà sẽ chỉ giúp sàn nhà phục hồi được một phần chứ không thể làm sàn mới như ban đầu được. Vì vậy, việc sử dụng máy hút bụi để làm sạch mảnh vụn và cát từ sàn nhà của bạn thường xuyên sẽ giúp duy trì độ sáng bóng cho bất kỳ chất liệu sàn nào.



Để chọn một dòng máy chà sàn nhà xưởng hợp lí, bạn nên lưu ý đến các thông số công nghệ sau:
a) Chọn máy chà sàn cho nhà xưởng có kích thước thích hợp
Chìa khóa để mua chiếc may cha san mang kích thước mê say sở hữu nhu cầu của bạn phụ thuộc vào hiệu suất, đó là lý do tại sao máy chà sàn cho nhà xưởng mang đường kính hoạt dộng 20 inch là chiếc máy sở hữu kích thước được dùng rộng rãi nhất. Đôi khi bạn cũng cần dùng 1 mẫu máy chà sàn nhà xưởng nhỏ hơn một chút (khoảng 13-inch) giả dụ không gian sàn phải khiến cho sạch không quá lớn. máy chà sàn cho nhà xưởng loại này cực kỳ linh hoạt và dễ đi lại.

20-inch (phổ biến nhất)
17-inch
13-inch

b) Chọn dòng máy chà sàn có công nghệ tiên tiến
Những công việc vệ sinh sàn khác nhau sẽ đòi hỏi máy chà sàn cho nhà xưởng có tốc độ khác nhau. Máy vệ sinh công nghiệp với công suất to hơn một chút so sở hữu nhu cầu thực tế luôn luôn là lựa sắm rẻ hơn trong giả dụ này. Trước đây, công suất máy được tính bằng "Mã lực - HP): 2 HP là dành cho máy chà sàn công nghiệp công suất to, máy một HP và một.5HP là mẫu máy phục vụ máy chà sàn cho nhà xưởng thông thường. các điều đề nghị sử dụng rộng rãi.

1 HP: thích hợp cho việc vệ sinh sàn bình thường
1,5 HP: hợp cho việc lau chùi & lau sàn
2 HP: có thể dùng để chà sàn, đánh bóng sàn, giặt thảm...

c) Sở hữu máy chà sàn công nghiệp mang tốc độ chà phù hợp
99,5% các loại máy vệ sinh công nghiệp tốc độ phải chăng hiện tại có tốc độ chà là 175-RPM. chiếc máy này dành cho việc chà rửa sàn thông thường, không sử dụng để đánh bóng sàn được. máy chà sàn công nghiệp với chức năng đánh bóng sẽ mang tốc độ chà lên đến 300-RPM. Đây là tốc độ chà cần thiết để đánh bóng sàn.

Máy chà sàn nhà xưởng đơn/ Tốc độ thấp: 175-RPM; với toàn bộ những kích cỡ (13 inch, 17 inch và 20 inch)
Máy chà sàn đa năng (DS): 175-RPM tới 300-RPM; Thường chỉ sở hữu sẵn ở kích thước 20-inch
Máy chà sàn liên hợp ngồi lái CLEPRO C66B

Giả sử bạn cần một máy chuyên đánh bóng sàn:
a) Tìm máy đánh bóng sàn bê tông
Máy sở hữu tốc độ vòng quay 1500-RPM thường là gần như các gì bạn bắt buộc cho nhu cầu đánh bóng sàn. mẫu máy tốc độ 2500-RPM mang khả năng kiểm soát bụi (có bộ phận hút bụi nhỏ sở hữu bề ngoài túi giấy). chiếc công suất lớn, tốc độ cao hơn này thường là máy chà sàn cho nhà xưởng phục vụ bệnh viện - nơi phải cao về làm sạch và nơi bụi nhỏ có thể ảnh hưởng đến bệnh nhân.Với máy đánh bóng sàn:

1500-RPM: dòng rộng rãi nhất, chuyên dụng cho số đông các công việc.
2000-RPM đến 2500-RPM (cực nhanh): mọi được dùng cho những khu vực có đề nghị khiến cho sạch cao hơn.

b) Mua máy chà sàn chú ý đến thương hiệu
Phần lớn các thương hiệu đều có chính sách bảo hành tương tự nhau, nhưng 1 số chế tạo những sản phẩm thấp hơn - bạn ko chỉ bắt buộc hỏi về chế độ bảo hành mà còn phải thử máy.Với may cha san don, máy chà sàn tốc độ tốt hay máy chà sàn liên hợp, may cha san gia re.... Đều có tuổi thọ khoảng 10 - 15 năm. bởi thế, hãy cân kể về giá và chất lượng máy để đảm bảo sản phẩm xứng đáng với số tiền bạn nên trả. nếu bạn muốn cái máy chà sàn nhà xưởng của bạn mang tuổi thọ cao hơn, lên đến 20 năm hoặc đa dạng hơn, hãy tìm các cái máy cao cấp nhãn hiệu Ý. Clepro là thương hiệu bạn có thể tin tưởng.
Chọn mua một chiếc máy chà sàn đối với người không có chuyên môn Chọn mua một chiếc máy chà sàn đối với người không có chuyên môn Reviewed by Thiết bị máy móc on 19:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.