So sánh giữa máy chà sàn công nghiệp đơn và máy chà sàn liên hợp

Khi xử lí vệ sinh trong những diện tích rộng lớn, ngoài việc dùng máy hút bụi còn một thiết bị không thể thiếu nữa là máy chà sàn công nghiệp. Những chiếc máy chà sàn cho nhà xưởng hiện đại ngày nay không những nhiều về thương hiệu mà còn đa dạng về ngoại hình, chúng giúp giải quyết nhanh chóng vấn đề vệ sinh tại các trường học, bệnh viện, doanh nghiệp. Để tìm được một chiếc máy chà sàn vệ sinh công nghiệp có mức giá phù hợp và tính năng hợp lí, công suất mạnh mẽ thì không phải ai cũng có đủ kiến thức để chọn được. Ngày nay, với hai loại máy chà sàn đơn và máy liên hợp là phổ biến nhất, lựa chọn chiếc nào chủ yếu phụ thuộc vào diện tích mặt sàn mà bạn muốn vệ sinh.

So sánh giữa máy chà sàn công nghiệp đơn và máy chà sàn liên hợp


Diện tích thiết kế và không gian cần vệ sinh

Khi lựa chọn bất cứ thiết bị vệ sinh nào thì diện tích mặt sàn cũng là điều đầu tiên buộc phải lưu ý. Tùy vào kích thước mà bạn đưa ra được những quyết định hợp cho nhu cầu làm sạch của công ty. Những dòng máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn và không quá to kềnh sẽ phù hợp có các văn phòng công ty, nhà xưởng, nhà kho nhỏ. Đặc biệt, có các khoảng trống hẹp thì máy chà sàn nhà xưởng đơn cũng có thể xử lý tốt hơn là sở hữu máy liên hợp đa năng.

Máy chà sàn liên hợp đa năng lại đặc trưng thích hợp cho các nơi sở hữu diện tích lớn. Máy thường được chuyên dụng cho các nhà xưởng lớn, sân bay, trung tâm thương mại… bởi có công suất cao và khả năng xả nước, hút bụi và hút nước hiệu quả, nhanh chóng. Bạn sẽ không khỏi hài lòng khi máy với mẫu mã tiên tiến và tích hợp đa dạng tính năng này có thể giải quyết những bề mặt sàn có diện tích lên đến cả nghìn mét vuông chỉ trong thời gian ngắn và với một nhân viên duy nhất.

So sánh giữa máy chà sàn công nghiệp đơn và máy chà sàn liên hợp


Cấu tạo hai chiếc máy đơn và liên hợp

Hai đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở máy chà đơn và máy chà sàn liên hợp chính là một loại sở hữu cấu tạo đơn thuần và 1 chiếc được tích hợp nhiều tính năng đa dạng. Dù vậy, không phải các sản phẩm tiên tiến và đa năng lúc nào cũng là sự lựa mua tuyệt vời nhất. Các sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp đơn với cấu tạo khá đơn thuần mang tính năng tự xả nước và hiệu quả chà sàn siêu tốt. Các nhà xưởng vừa và nhỏ sẽ khá hợp lí khi có loại máy chà sàn công nghiệp đơn. Tuy nhiên, một điểm bị coi là hạn chế của chiếc máy này là chỉ có chức năng xả nước và chà rửa mặt sàn. Vậy nên trong giai đoạn vệ sinh nhà xưởng bắt buộc cần thêm một máy hút bụi công nghiệp HiClean để xử lý bụi bẩn trước khi chà và nước bẩn sau lúc chà sàn.

Máy chà liên hợp đa năng là một trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh vượt trội được lưu ý hiện tại. Có thể đầu tư một chiếc máy chà sàn đa năng mang lại cho nhà hàng, công ty rất nhiều tiện dụng như tiết kiệm giá tiền thuê nhân công và hiệu quả làm sạch cao. Tính năng vừa xả, chà, hút sẽ mang đến cho doanh nghiệp sự hài lòng trong giai đoạn làm sạch mặt sàn. Dù vậy, giả dụ so về độ linh hoạt của sản phẩm thì loại máy liên hợp khó có thể so sánh mang máy chà sàn nhà xưởng đơn vì kích thước lớn hơn rất nhiều. Trong các diện tích nhỏ hẹp và có đồ đạc, vật dụng thì máy chà sàn liên hợp sẽ gặp nhiều hạn chế so với máy chà sàn đơn.
So sánh giữa máy chà sàn công nghiệp đơn và máy chà sàn liên hợp So sánh giữa máy chà sàn công nghiệp đơn và máy chà sàn liên hợp Reviewed by Thiết bị máy móc on 19:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.